[Lưu Ý] 7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 5 uy tín nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 02-12-2023 - Lượt xem: 142

7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 5 uy tín nhất là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (89 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành Phố TPHCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho bạn hiểu rõ hơn về 7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 5 uy tín nhất từ đó mọi người có thể nắm rõ thông tin và có giải pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và kiểm tra, trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 5 uy tín nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 5 uy tín nhất để phục vụ bệnh nhân lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về 7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 5 uy tín nhất đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 5 uy tín nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về 7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 5 uy tín nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị bệnh.

7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 5 uy tín nhất

  7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 5 uy tín nhất là hướng trị liệu bệnh được nhiều người tin tưởng và theo đuổi vì những ưu thế trong việc mang lại cách kỹ thuật chữa trị và cải thiện biểu hiện một cách an toàn, dứt điểm mà lại chi phí thấp chi phí tối ưu. Vậy để tìm hiểu một vài thông tin về lĩnh vực này cũng như nắm được các địa điểm đến khám chuyên môn thì mời mọi người theo dõi thông tin từ nội dung dưới đây.

Cùng tìm hiểu kiến thức về Y học cổ truyền

  Y học cổ truyền trong nước chịu sự truyền bá và hậu quả khá nhiều từ đất nước Trung Hoa, vậy nên một số bài thuốc truyền lại còn được gọi thuốc bắc (thảo dược từ phương bắc). Để phân biệt, Y học cổ truyền nước Việt Nam của chúng ta được gọi tên theo thuốc nam. Với các đặc điểm tuy có phần khác biệt, nhưng về tổng thể đều là dựa trên việc quan sát và chữa trị theo những đặc trưng trên cơ thể người về tiêu hoá, miễn dịch và trạng thái tinh thần.

  Theo phương đông, việc trị liệu còn dựa trên cơ chế âm dương ngũ hành cân bằng. Dựa trên lý luận đó, những bậc danh y đã dày công nghiên cứu, tìm tòi cũng như ứng dụng thành quả đúc kết được từ các kiến thức cũng như kinh nghiệm có được trong đời sống, từ đó dẫn ra hướng chữa trị hiệu quả, nguyên liệu dễ tìm kiếm cũng như dễ áp dụng.

  Chính vì thế, nhiều bài thuốc quý tuy ra đời đã khá lâu nhưng vẫn tiếp tục được các y dược sĩ vận dụng cũng như phát huy đến tận ngày hôm nay. Điều này cũng giúp những người mắc bệnh hiện ở đang gặp khó khăn về các bệnh lý mãn tính sẽ có được giải pháp cũng như hướng đi trong việc khắc phục những triệu chứng cũng như hậu quả về một số nguy cơ sức khoẻ sau này.

Phòng khám đông y Quận 5 uy tín nhất - Nhơn Nghĩa Đường

  Sau lúc theo dõi các chia sẻ về kiến thức y học cổ truyền, bài viết xin gửi tới các bạn tham khảo về đơn vị kiểm tra chuyên môn về y học dân gian uy tín ở khu vực Quận 5 đó chính là Nhơn Nghĩa Đường.

  Nơi đây được đông đảo bà con sinh sống ở địa phương đánh giá cao cũng như review là một trong một số phòng thăm khám uy tín trong hệ thống phòng kiểm tra Y học cổ truyền tốt tại Tphcm.

  Tất cả là sự đóng góp của những bậc lương y, có tên tuổi cũng như hết lòng cống hiến cho sức khoẻ của người dân. Họ đều là các người dày dạn vốn chuyên môn cũng như kinh nghiệm chữa bệnh thực tế thâm niên trên địa bàn, điều đó giúp họ tự tin đẩy lùi các chứng bệnh gây phiền toái và tổn hại tới sức khoẻ của người mắc bệnh . Ngoài việc xem mạch và chẩn đoán bệnh, Nhơn Nghĩa Đường còn thực hiện việc trị liệu và bốc thuốc với chi phí rất hữu nghị, phù hợp với kinh tế của người dân.

  Dưới đây là một số dịch vụ mà cơ sở cung cấp, bao gồm:

  Thực hiện chẩn đoán bát cương, tạng phủ;

  Giải đáp, hướng dẫn một số người bị mắc bệnh cách chăm sóc dưỡng sinh lúc ở nhà;

  Điều chữa trị bằng cách thức điện châm, cấy chỉ trị một số bệnh lý tự kỷ, lạc nội mạc tử cung, đau lưng, mỏi vai gáy, viêm khớp dạng thấp, bệnh xương khớp, hỗ trợ cải thiện câu hỏi cận thị….

  Thông tin về cơ sở:

  • Địa chỉ: Số 86C đường Hải Thượng Lãn Ông, P10, Q5, Tphcm.
  • Giờ hoạt động là từ sáng 8h30 - 12h và chiều từ 14h30 - 18h30 vào các ngày từ T2 - T7.
  • Liên hệ qua số: 028.3857.3682

Phòng Chẩn trị YHCT của Lương y Lưu Kiếm Xương

  Tiếp tục danh sách những cơ sở Phòng khám y học cổ truyền Quận 5 uy tín nhất mà nội dung xin gửi tới mọi người đó là phòng chẩn YHCT của Lương y Lưu Kiếm Xương.

  Đây là đơn vị được thành lập và phụ trách chuyên môn bởi lương y Lưu Kiếm Xương, người đã tìm tòi và theo đuổi về kỹ thuật trị liệu theo phương đông qua nhiều năm, có thâm niên kinh nghiệm nên rất vững tay nghề, chính vì thế luôn được người dân tin tưởng và tìm tới mỗi lúc gặp vấn đề về sức khoẻ. Đồng thời, bác còn được nhận ra là một vị võ sư nổi tiếng nhất nhì trong địa bàn quận 5.

Lương y Lưu Kiếm Xương

  Đặc biệt, cơ sở chuyên điều trị một số vấn đề về trật đả, bong gân, sai khớp, gẫy xương, phong thấp, nội thương... 

  Thông tin về cơ sở:

  • Địa chỉ: Số 26 con đường Nguyễn Tri Phương, P6, Q5, Tphcm.
  • Giờ hoạt động là từ sáng 9h - 18h vào T2 - T7 và CN từ 9h - 12h.
  • Liên hệ qua số: 0908.279.801

Phòng kiểm tra Y học cổ truyền Vạn Đức Đường

  Tương tự, nếu mọi người đang tìm kiếm về cơ sở kiểm tra điều trị bệnh theo đông y ở khu vực quận 5 thì một địa điểm không thể bỏ lỡ đó là trung tâm Vạn Đức Đường nằm trên con đường Triệu Quang Phục.

  Nơi đây sở hữu đội ngũ danh y và một số thầy thuốc có kinh nghiệm dày dạn, tay nghề kiểm tra trị bệnh lâu năm nên hoàn toàn được bà con sinh sống tại vị trí tin tưởng, thêm vào đó là tấm lòng y đức của người thầy luôn lắng nghe cũng như cảm thông được tâm lý của người mắc bệnh , qua đó mang lại sự tín nhiệm cũng như hài lòng từ phía người bị bệnh đối với đơn vị khi sử dụng dịch vụ ở đây.

  Thông tin về cơ sở:

  Địa chỉ: Số 69 đường Triệu Quang Phục, P10, Q5, Tphcm.

  Giờ hoạt động là từ sáng 7h30 - 18h vào T2 - T7 cũng như CN từ 7h30 - 11h30.

  Liên hệ qua số: 0283.8536.832

  Nhìn chung, nội dung bài viết đã gửi đến các bạn những thông tin về 7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 5 uy tín nhất và hy vọng đã giúp ích được trong việc đem lại tham khảo khi tìm kiếm phòng khám. Nếu còn có nghi vấn nào khác, có thể gửi kiến thức vào ĐƯA RA LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được giúp đỡ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn miễn phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm >> GIẢI THÍCH MIỄN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 5 uy tín nhất của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 5 uy tín nhất, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi và áp dụng những phương pháp chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 5 uy tín nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 5 uy tín nhất là do:

✓ Kiểm tra trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị bệnh logic, tư vấn 7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 5 uy tín nhất miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về 7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 5 uy tín nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về 7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 5 uy tín nhất từ đó tư vấn chính xác phương pháp thăm khám chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám chữa bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số cách thức điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt lợi ích người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra điều trị bệnh lên nhiều nhất cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về 7 Phòng khám y học cổ truyền Quận 5 uy tín nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn dễ thấy cho người bị bệnh, các dược sĩ trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước khi tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.